hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame “Tân Thiên Long” tiếp tục tục lệ bật đợt dời tráo tài khoản dò 2
Home » » “Tân Thiên Long” tiếp tục tục lệ bật đợt dời tráo tài khoản dò 2

“Tân Thiên Long” tiếp tục tục lệ bật đợt dời tráo tài khoản dò 2

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Với quyết tâm bít tất cả game thủ đều được về “nhà mới”, Tân Thiên Long tiếp thô lỗ mở đợt chuyển đổi account lần 2 cho cho những người chưa kịp tham dự chuyển đổi trong đợt 1.

Tân Thiên Long mở chuyển đổi tài khoản đợt 2

Sau đợt trước nhất (22/8 – 09/9/2014), Tân Thiên Long đã thực hiện chuyển đổi thành công cho hàng trăm nghìn tài khoản. Khởi đầu quá trình chuyển đổi, bởi chưng mệnh lượng tài khoản đăng ký quá đông, diễn ra chưa hoàn trả toàn suôn sẻ. Tình trạng này đã mau chóng được khắc phủ phục ngay sau đó. Tính trung bình, cứ 1 giây lại có hơn 2.000 game thủ đợi chờ để được chuyển đổi.

 Chuyen doi ngay de cung trai nghiem may chu moi Thien Long Chuyen Van.jpgChuyển đổi ngay để cùng trải nghiệm máy chủ mới Thiên Long Chuyển Vận​

Với những game thủ chậm chân chưa kịp đăng ký trong đợt 1, VNG tiếp tục mở đợt chuyển đổi 2 (từ 10/9 – 30/9/2014). Động thái này biểu lộ sự kiên tâm không để một trương mục nào bị bỏ sót, không để bất kể game thủ nào bị thua thiệt. Dù còn nhiều khó khăn khi mới thu nhận nhưng với sự hi vọng mỏi của người chơi, ban điều hành cho biết sẽ từng bước mau chóng khắc phục hết những sơ sót hiện còn tồn đọng.

Chuyển đổi liền tay – nhận ngay quà độc

Song song đó, chương trình Chuyển đổi nhận quà đợt 2 cũng chính thị thức ra mắt. Khi chuyển đổi thành công, game thủ sẽ nhận ngay gói quà K2 gồm 1 Huyền linh đơn và 1 Thú cưỡi thiên mã. Đồng thời, với những người chơi chia sẻ link chuyển đổi thành công trên danh thiếp trang mạng xã hội: Zing Me, Facebook, Yahoo,… sẽ được nhận thêm những phần quà đặc biệt khác.

Goi qua danh cho cac tai khoan chuyen doi thanh cong.jpgGói quà dành cho danh thiếp account chuyển đổi thành công​

Chương trình đặc biệt này nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho người chơi hòa nhập chóng vánh và hứng thú với ngôi nhà mới. Chuyển đổi liền tay nhận ngay quà độc đang chờ đón các game thủ tại Tân Thiên Long.

Bình luận

comments