hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame SkyCity: Game mệnh xã hội kết hiệp gia nhập vai đầu tiên ở Việt Nam
Home » » SkyCity: Game mệnh xã hội kết hiệp gia nhập vai đầu tiên ở Việt Nam

SkyCity: Game mệnh xã hội kết hiệp gia nhập vai đầu tiên ở Việt Nam


Vào ngày 16/09 tới đây, game thủ Việt cũng như những game thủ trên toàn thế giới đã có thể đăng ký tài khoản và thưởng thức một cách miễn sao phí tựa game trực tuyến đám xá ArcheAge phiên bản tiếng Anh. Những gamer quan tâm có trạng thái tham khảo thêm thông báo và đăng ký trương mục tại trang chủ http://www.archeagegame.com/en/



ArcheAge sở hữu hệ thống lớp nhân đấu vật khá kì cọ quặc khi không phân rõ ra từng class mà để tự người chơi tùy thích phát triển. Khi mới bắt đầu chơi, bạn sẽ chọn 1 trường phái (school) riêng. Từ việc lên level, bạn sẽ được chọn lọc thêm danh thiếp trường học phái khác cho nhân vật. Từ việc két hợp 10 trường học phái với nhau, người chơi sẽ tự lựa chọn cho mình một lớp nhân đánh vật riêng.




Game hot ArcheAge rất dễ dàng cho game thủ Việt tham gia





Cơ chế combat trong ArcheAge là sự phối hợp giữa target và non-target. Các nhân đánh vật đều sở hữu những skill như vậy, tuy nhiên nhìn chung thì số lượng skill target chiếm đa số. Điều này khiến cho danh thiếp class đánh xa có vẻ xâm chiếm ưu thế hơn, khi gia tộc có trạng thái dễ dàng tiến công trúng đích nhờ danh thiếp skill target sẵn có của mình.




Đánh giá mà ArcheAge: Game trực tuyến cho người chơi vào vai kẻ ác 1





Một điểm nhấn được đánh giá mà cao hơn trong ArcheAge đích thị là việc game thủ có trạng thái tùy thích đóng vai "kẻ xấu", ví dụ như việc trở thành cướp biển. Để trở thành cướp biển, người chơi sẽ phải điển tích đủ điểm "tội ác" của mình, phê duyệt việc tự ý đồ trung thành người khác ở các vùng đất cho phép PvP chẳng hạn. Cho đến khi tích đủ điểm, người chơi sẽ được chọn lọc nghề hải tặc để có trạng thái tấn công các tàu thuyền chuyển di trên lãnh hải được phép cướp bóc.



> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm">>> ArcheAge khoe trailer thú vị trước khi mở cửa thử nghiệm