hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame Nữ game thó Việt hướng dẫn chơi Phantasy Star Online 2
Home » » Nữ game thó Việt hướng dẫn chơi Phantasy Star Online 2

Nữ game thó Việt hướng dẫn chơi Phantasy Star Online 2


Mới đây,Phantasy Star Online 2 (PSO2) bất thần tung clip việt hoá, giới thiệu tổng quan về gameplay cũng như các công năng nổi trội trong game. Video clip đặc sắc hầu hết được sử dụng từ chính những hình ảnh ingame, và theo cảm nhận của chúng tao thì đồ hoạ của PSO2 cực kỳ đẹp mắt, mang đậm sắc màu Manga, và đích mà PSO2 muốn hướng đến vững chắc sẽ là những bạn trẻ cua đồng nằm mơ văn hoá Nhật Bản, đặc biệt là các thành viên OTAKU.




Nữ game thủ Việt hướng dẫn chơi Phantasy Star Online 2





Ngoài ra clip còn trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của cô gái với cái tên dễ thương xót Kha Kiều My, giọng nói ngọt ngào cùng vẻ ngoài trẻ trung đã làm cho người xem khó có trạng thái rời mắt khỏi clip.







Tổng Quan Phantasy Star Online 2





Điểm đặc biệt của game PSO2 chính thị là khả năng tuỳ chỉnh nhân dịp đấu vật cực kỳ chi tiết. Người chơi có trạng thái dành thời kì để tuỳ chỉnh nhân đánh vật theo hình tượng yêu thích của mình như: Miku, Guldam… hay vô luận nhân dịp đấu vật nào mà bạn có thể nghĩ ra. Đã từng có người chơi dành chọn một ngày chỉ để tạo được nhân dịp vật ưng ý ý nhất.



Fanpage game: https://www.facebook.com/PSO2SEA.VN



 



> Phantasy Star Online 2 ra mắt trang chủ tiếng Việt">>> Phantasy Star Online 2 ra mắt trang chủ tiếng Việt