hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame Những nữ game thủ ngữ dựa game Moba “Thời Đại Anh Hùng” hưởng ứng cùi tràn dội nác đá
Home » » Những nữ game thủ ngữ dựa game Moba “Thời Đại Anh Hùng” hưởng ứng cùi tràn dội nác đá

Những nữ game thủ ngữ dựa game Moba “Thời Đại Anh Hùng” hưởng ứng cùi tràn dội nác đá

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook4
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Hưởng ứng theo trào lưu hot nhất thế giới trong thời kì gần đây - Ice Bucket Challenge (IBC), những cô gái ATSM xinh đẹp của game MOBA Thời Đại Anh Hùng (TDAH) đã có một màn tắm nước đá “ướt át” đầy ấn tượng.

ATSM_nhung_co_gai_xinh_xan_cua_Thoi_Dai_Anh_Hung.jpg
ATSM – Những cô gái xinh xắn của Thời Đại Anh Hùng​

Lan tỏa mạnh mẽ bởi vì sự độc đáo và ý nghĩa nhân dịp văn sâu sắc, IBC (tạm dịch là thách thức dội nước đá) đang tạo ra một “cơn bão” lớn trên phạm vị toàn cầu. Luật tham gia IBC là một người sẽ dội xô nước lã lên đầu, quyên góp cho một quỹ từ thiện và nêu tên thách thức 03 người tiếp kiến theo tham gia. Trong vòng 24 giờ, người bị thách thức sẽ thực hiện hành động tương tự, nếu không dám thì sẽ phải góp từ thiện số đồng cân gấp đôi.

Được biết, sau khi đón nhận thách thức từ cô nàng biên tập viên Miao đến từ cổng thông báo Gate, nhóm ATSM đã chóng vánh tiến hành màn “đáp trả”. Với ý thức hào hứng và thích thú, các thành viên trong nhóm hy vọng trào lưu đầy ý nghĩa này sẽ tiếp thô tục lan mạnh trong cộng đồng game thủ nói chung và TDAH nói riêng. Số đồng cân ủng hộ của nhóm sẽ được gửi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Ngu_long_cong_chua_ATSM_to_ra_rat_hao_hung_voi_trao_luu_day_y_nghia_ICB.JPG
“Ngũ long công chúa” ATSM tỏ ra rất phấn chấn với trào lưu đầy ý nghĩa IBC​

Trong đoạn video clip được đăng tải, toàn cảnh việc các “chân dài” của TDAH chuẩn bị và đón nhận thử thách IBC được biểu lộ rất rõ ràng, chi tiết. Người xem sẽ được chứng kiến từ mắt xích chuẩn bị nước keo kiệt kĩ càng cho đến màn cởi bỏ trang phủ phục nóng “toát mồ hôi hột”, la hét bởi cái lạnh thấu xương hay ướt sũng nhảy tưng tưng để xua tan sự lạnh lẽo…

Đoạn clip ATSM “ướt át” cùng thách thức dội nước đá


Một điều thú vị đó là không biết vì quá phấn khích hay để bớt lạnh mà sau khi thực hiện thử thách cả 05 thành viên của nhóm đều “đổ bộ” xuống hồ bơi. Theo đó, sau màn tắm nước đá, kịch tính chất lại được đẩy lên cao trào với những phút chốc nghịch nước “mát cả người lẫn… mắt” tại chiếc hồ xanh ngắt.

Là những nữ game thủ xuất sắc của TDAH, các cô nàng ATSM không tiền lừng danh với khả năng “lia chuột, bấm phim” tốc độ cao mà còn chuyên phụ trách việc chăm sóc cộng đồng game thủ của trò chơi. Dù không sở hữu nhan sắc “khuynh thành đổ nước” nhưng cả 05 cô nàng này đều có một ngoại hình rất tươi tắn và năng động, mang đậm chất game thủ.

Theo những hé lộ mới nhất, trong thời kì tới, nhóm ATSM sẽ tiếp thô lỗ đẩy mạnh công tác chăm sóc cộng đồng nhằm làm ưng game thủ một cách tốt nhất với các hoạt động như ca hát, nhảy múa, đố vui…

Trang chủ: http://ah.gate.vn

Một số hình ảnh của ATSM và thử thách dội nước đá:

Tu_suong_lay_tinh_than_truoc_khi_don_nhan_thu_thach.JPG

 

Bình luận

comments