hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame Ngộ Không Online tan tành “Bát bừa bãi sự kiện”, biếu Giftcode chào đón game chôm
Home » » Ngộ Không Online tan tành “Bát bừa bãi sự kiện”, biếu Giftcode chào đón game chôm

Ngộ Không Online tan tành “Bát bừa bãi sự kiện”, biếu Giftcode chào đón game chôm


Thông tin này đang được cộng đồng game thủ rất đón chờ bởiNgộ Không Online là một webgame có rất nhiều tính chất năng đặc sắc, và hiện đang là một trong những tựa game thành công nhất của Tencent về mặt doanh số và cộng đồng.




Hant-Mac:Users:hantnam:Desktop:Screen Shot 2014-08-07 at 16.03.04.png





Với cốt tử truyện được xây dựng sát theo thế cục của Tôn Ngộ Không,Ngộ Không Online sẽ thuật lại cuộc phiêu bạt của Tôn Ngộ Không từ lúc hoá ra từ một hòn đá, đại náo thiên cung… đặc biệt là chuyện Tôn Ngộ Không theo làm môn sinh của Đường Tam Tạng để thỉnh kinh tại Tây Thiên.




Hant-Mac:Users:hantnam:Desktop:duongtang.jpg





Nhân thời cơ khai mở,Ngộ Không Online tung ra quy hàng xê ri sự kiện hấp dẫn : Đua top lực chiến, Đua top sủng đánh vật , Nhân khí tề thiên , Giảm phải chi thú linh hồn … với phần quà là các vật phẩm in-game và những sủng đánh vật có giá trị vô song.




Hant-Mac:Users:hantnam:Downloads:bat-dai-su-kien.jpg





“Bát tuyệt vời sự kiện” mừng ngày ra mắt củaNgộ Không Online sẽ đích thị thức được bắt đầu ngay khiNgộ Không Online Open Beta lúc 9h – 09/08/2014.



Mọi thông báo chi tiết về chuỗi sự kiện này cũng như trò chơi,có thể xem chi tiết tại :



Fanpage: http://facebook.com/nko.vn



Trang chủ: http://ngo.tmgame.vn



 



>> 12 cung hoàng tôn giáo trong Ngộ Không Online có gì khác biệt với Horoscope