hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame Đánh giá như World of Speed: Game online thi cử xe giàu quân họa... như thiệt
Home » » Đánh giá như World of Speed: Game online thi cử xe giàu quân họa... như thiệt

Đánh giá như World of Speed: Game online thi cử xe giàu quân họa... như thiệt


Trong thời gian gần đây, tựa game trực tuyến lấy đầu đề đua xeWorld of Speed đang dần hé bại lộ những hình ảnh cũng như thông tin mới để chuẩn bị ra mắt hính thức trên PC vào trên dưới cuối năm 2014 này.

Đánh giá mà World of Speed: Game online đua xe có đồ họa... như thật 1

Được biết, World of Speed được đánh phải chi là tựa game online đua xe đáng chú ý nhất trên thế giới khi ra mắt. Ngoài ra, NSX Slightly Mad Studio cũng đã hứa hẹn rằng World of Speed sẽ hoàn toàn miễn là chi phí (free to play) đối với man di game thủ. Với những ai quan tâm, danh thiếp bạn có trạng thái tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ http://wos.my.com/.

Điểm đặc biệt của World of Speed chính thị là nền móng đồ họa cực kỳ chân thật với muôn ngàn những hiệu tương ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa đại đẹp, World of Speed đã mau chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game thủ cũng như được đánh giá như không kém cạnh gì series Need for Speed của EA.

Video gameplay World of Speed.

World of Speed cung cấp cho người chơi cả góc nhìn thứ nhất lẫn góc nhìn thứ ba. Về cơ bản, cơ chế điều khiển trong World of Speed cũng giống như nhiều tựa game đua xe khác với danh thiếp phím tăng tốc, phanh bình phẩm thường và phanh tay, thay đổi số... Tất nhiên, thay bởi vì điều khiển văn bằng bàn phím, người chơi cũng có thể lựa chọn chơi World of Speed văn bằng tay cầm.

Thành điển tích của người chơi trong trận đấu sẽ được tính dựa trên các chặng mốc mà gia tộc hoàn thành được khi hết thời gian, mê hoặc khi có người trước tiên cán đích. Trong quá đệ trình đua, điểm nhấn của World of Speed chính thị là tính cạnh tranh khá cao, bởi chưng đường đua thường được thiết phương kế hẹp, thành thử việc vượt lên đối phương khi đua là khá khó khăn. Thay vào đó, game thủ thường chọn lọc phương án là húc hay ép đối thủ vào ven đường để khiến mục tiêu bị mất điều động khiển mà vượt lên. 

Đánh giá như World of Speed: Game trực tuyến đua xe có đồ họa... như thật 2
World of Speed cung cấp cả góc nhìn thứ nhất lẫn góc nhìn thứ ba.

Đánh chớ chi World of Speed: Game trực tuyến đua xe có đồ họa... như thật 3

Trên thực tế, trái ngược với nhiều tựa game đua xe, nơi mà các game thủ chủ yếu chơi một mình và không hề có liên tưởng với những người chơi khác thì trong World of Speed, danh thiếp game thủ lại cần phải cộng tác để cùng giành chiến thắng.

Nhờ sự thiết phương kế khác nhau giữa danh thiếp loại xe, những người chơi dùng danh thiếp loại xe cỡ lớn sẽ có nhiệm vụ bảo vệ những chiếc xe nhỏ, với tốc độ cao hơn vượt lên cán mục tiêu trước. 

Đánh giá mà World of Speed: Game trực tuyến đua xe có đồ họa... như thật 4
World of Speed sở hữu nền đồ họa ấn tượng.

Đánh giá World of Speed: Game online đua xe có đồ họa... như thật 5

Trong World of Speed, người chơi có thể thành lập các club (bang hội) khác nhau để tổ chức cuộc đua giữa các club. Điều đáng chú ý rằng có hẳn một Mode chơi riêng giành cho các club có tên Territory Wars, nơi mà danh thiếp club sẽ tổ chức những cuộc đua với nhau để được độc chiếm từng khu vực, đội chiến thắng sẽ sở hữu khu vực đó.

Các địa điểm này cũng chính là những thành thị trong thực tế, ví dụ như đường đua ở London, Moscow hay Monaco. Mỗi đường đua ở các thành phố này đều được thiết phương kế rất đẹp và bắt mắt, song song sở hữu danh thiếp đặc trưng riêng và độc đáo.

Không đồng cân có các mode chơi đua xe cán mục tiêu neo đơn và theo team, World of Speed còn cung cấp chế độ chơi khá thú vị, khi người chơi sẽ cố gắng để kiếm điểm thành tích trong đích thị cuộc đua đó. Điểm thành điển tích có trạng thái kiếm được phê chuẩn nhiều hoạt động, từ việc chuyển di qua một điểm trên đường đua, thực hiện những cú drift cho đến cả húc được đối thủ va vào tường... Tất nhiên, World of Speed cũng sở hữu thêm nhiều chế độ chơi khác. 

Đánh giá World of Speed: Game trực tuyến đua xe có đồ họa... như thật 6

Sẽ có nhiều loại xe được cung cấp trong World of Speed. Khi mới vào game, người chơi sẽ bắt đầu với một chiếc xe bình thường, tham dự vào các dẫn giải đấu để kiếm tiền. Tất nhiên sau đó thì gia tộc sẽ có trạng thái được chọn lọc các loại xe đua từ những thương hiệu nức tiếng như Ferrari, Aston Marton, Lamborghini hay Mercedes Benz...

>> Game đua xe World of Speed khoe khoang đồ họa như thật