hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame 'Tây du ký' của Châu Tinh Trì sẽ chả đang cảnh nude - Phim ảnh
Home » » 'Tây du ký' của Châu Tinh Trì sẽ chả đang cảnh nude - Phim ảnh

'Tây du ký' của Châu Tinh Trì sẽ chả đang cảnh nude - Phim ảnh

Năm ngoái, khi bộ phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện được công chiếu tại châu Á, nó đã gây được ấn tượng mạnh cả về nội dung lẫn doanh thu. Sau một thời gian thương lượng, bộ phim sẽ chính thị thức được phát hành tại Mỹ với một mệnh thay đổi nhỏ. Một trong những đổi thay lớn nhất mà fan có trạng thái thấy trong trailer chính là nhân dịp đánh vật Sa Tăng đã... có quần để mặc, chứ không "tồng ngồng" như phiên bản chiếu ở Việt Nam trước đây.

Được biết, chiếc quần rách rưới này được thêm vào văn bằng kỹ thuật đồ hoạ để khán giả Mỹ đỡ thấy phản cảm. Nhiều cảnh khác trong phim cũng sẽ được thay đổi, bộ phim cũng được rút ngắn hơn 1 chút để đảm bảo thời lượng công chiếu.

Mọi người đều biết về câu chuyện Tây du ký nhưng với Tây du ký: Mối tình ngoại truyện thì nhân đấu vật nhà sư từ bi và đáng kính Đường Tam Tạng có một câu chuyện chưa từng được kể đến. Đó là trước khi hành đệ trình sang Tây Trúc, ông từng có một kinh nghiệm đau đớn về ái tình lãng mạn và thuần khiết. 

Bộ phim dự định ra mắt tại Mỹ từ ngày 7/3 tại một số phận cụm rạp. 

Poster bản chiếu ở Mỹ. Trailer phim.