hat hanh nhan hanh nhanh my dai nao thien cung | Game tay du ky online | Game ton ngo khong online | hau vuong webgame Cabal Online bị đặt lốt hỏi dận khả hoặc hồi đâm thành công
Home » » Cabal Online bị đặt lốt hỏi dận khả hoặc hồi đâm thành công

Cabal Online bị đặt lốt hỏi dận khả hoặc hồi đâm thành công


Mới đây, NPH Asiasoft VN – đơn vị quản lý túc trực thuộc trò chơi Cabal Online đã tiếp kiến tục dời ngày ra mắt và game thủ phải tiếp kiến thô tục chờ đợi trong 7 ngày nữa. Mặc mặc dầu NPH đã tung event nhằm trấn an cộng đồng đến hết ngày 08/05/2014 nhưng tình hình chung, game thủ vẫn tỏ ra thất vọng với cung cách làm việc này.

Cabal Online


Tiếp thô lỗ chờ…


Tên game: Cabal Online

NPH: Asiasoft

Trang chủ: http://cabal.playpark.vn/
Đợi chờ mòn cả tuần liền, cuối cùng ra mắt được một cái forum, mà forum cũng nhìn chán kinh khủng, lại phải đợi tiếp” - một game thủ thẳng thắn chia sớt ngay trênFanpage. Làn sóng số đông dường như đang quay lưng lại với NPH Asiasoft, tựa gameCabal Online đã từng có “tiền án” bị NPH này bóp tắt hơi nay lại được đích thị tay họ hồi sinh, sự nghi ngờ về chất lượng củaCabal lần này tiếp kiến tục được tăng lên khi NPH Asiasoft “lật kèo”.


Theo ghi nhận, nhân dịp dịp NPH củng cố ý thức văn bằng event “Slogan hay – Rinh ngay quà trúng“, nhiều gamer đã lợi dụng thời cơ “đá xoáy” NPH bằng nhiều slogan đầy mai mỉa như: Cabal hồi sinh, nhăng nhít lại chết… Có trạng thái thấy, những điềucộng đồng bức xúc là hoàn toàn đúng khi họ cảm thấy hình như đang bị NPH đùa cợt một cách mờ ám. Phỏng theo dự đoán của cộng đồng, chí ít phải 3 đến 4 lần dời ngày ra mắt nữa thì Cabal mới đích thị thức được phát hành.


Cabal Online


Game thủ thừa thời cơ “troll” lại NPH


Cabal Online


Quá chán nản trước sự mập mờ này, khá nhiều game thủ đã không giữ được bình tĩnh, kêu gọi dislike Fanpage, tẩy chay NPH. Những gamer lão làng quyết định kéo nhau về server Bắc Mỹ, Châu Âu để tiếp thô lỗ cuộc hành đệ trình của mình. Trong quá trình phát triển của ngành game, đã từng có nhiều NPH dùng chiêu trò gây xôn xang cộng đồng, hậu quả để lại cho những NPH ấy không hề nhỏ khi uy tín là thứ xây thì nhưng phá thì dễ, dường như, NPH Asiasoft lần này đang đi vào vết xe đổ ấy.


Chưa cần biếtCabal trở lại có diệt tận gốc được hack, bug tùm lum như trước đây không, nhưng chỉ duyệt y thái độ của NPH, cộng đồng đã phần nào chán ngán trước cảnh xa sắp tới của “đứa con tinh thần”Cabal. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến tích cực cho rằng việc kéo dài thời gian ra mắt thế này nhằm đảm bảo chất lượng củaCabal tốt hơn và loại bớt một số thành phần “trẻ trâu” phá game và mau nản, ngoài ra, nếu kéo được đến dịp hè, đâm viên, học đâm vừa thi xong thì lượng người chơi cũng đảm bảo tăng vọt.


Cabal Online


Một trong những quan điểm lạc quan


Mặc mặc dầu thế, nếu NPH Asiasoft không có những động thái tích cực nhằm trấn an cộng đồng với một lịch trình cụ trạng thái thì không sớm thì muộn, công tác gầy dựng lại cộng đồng cũ trước khi ra mắt có thể sẽ thất bại hoàn trả toàn, niềm tin của game thủ là một con dao hai lưỡi, đặc biệt là với những tựa game “để đời” cho họ, nếu đánh mất đi niềm tin này , sự phẫn nộ của cả cộng đồng sẽ chuyển hết lên NPH.







    AboutLatest Posts

Đao Phủ

- Kill, kill, kill....

Latest posts by Đao Phủ(see all)

  • Cabal Online bị đặt dấu hỏi về khả năng hồi hoá thành công - 06/05/2014
  • Mổ xẻ lý do dẫn đến “ngày diệt vong” của MU Online FPT - 28/04/2014
  • Diệt tận gốc game lậu TQ tại VN: Điều bất khả thi? - 27/03/2014
Powered by Starbox